เล่าประสบการณ์ลงทุนในเกมคาสิโนออนไลน์แบบมั่วแพทเทิร์น

เชื่อว่าในช่วงที่ผ่านมานี้เพื่อนๆ ที่เล่นเกม คาสิโนออนไลน์ อยู่ ไม่ว่าจะเป็นเกมบาคาร่าก็ดี เกมรูเล็ต เกมไฮโล เกมน้ำเต้าและอื่นๆ ก็คงจะเคยได้ยินคำว่า เทคนิคการแทงแบบมั่วแพทเทิร์นกันมาบ้างแล้ว และ ก็เชื่อว่าเพื่นอๆ หลายคนก็ได้ใช้เทคนิคดังกล่าวนี้มาแล้วในการทำกำไร
ในเกมคาสิโนอยู่ในตอนนี้ด้วย แต่บทความคาสิโนในตอนนี้เราจะพามาดูเรื่องราว เรื่องเล่า ประสบการณ์ตรงในการใช้เทคนิคมั่วแพทเทิร์นนี่แหละว่ามันเป็ฯอย่างไรบ้าง ต้องทำความเข้าใจอย่างนี้ก่อนในเบื้องต้นว่า เทคนิคมั่วแพทเทิร์น นั้นมันก็จะใช้หลักการเดียวกันกับความน่าจะเป็น เป็นศาสตร์หนึ่งในวิชาคณิตศาสตร์ที่เราได้เรียนกันมาในชั้นมัธยมศึกษา เชื่อว่าเพื่อนๆ 
ก็น่าจะพอจำกันได้ อธิบายให้เห็นภาพมากขึ้นก็คือว่า สมมติว่าเราโยนเหรียญ 1 เหรียญ โยนขึ้นไป 1 ครั้ง โอกาสความน่าจะเป็นมันก็เกิดขึ้นได้ 2 รูปแบบคือ หัว กับ ก้อย แต่ถ้าเราโยนเหรียญไป 2 ครั้ง รูปแบบความน่าจะเป็นมันก็จะเกิดขึ้นเป็น 4 รูปแบบ อะไรแบบนี้ ซึ่งมันนำเอามาใช้กับเกมคาสิโนได้เพราะว่ามันก็ใช้ทฤษฏีเดียวกัน แต่เราไม่ได้แทงมั่วแบบนึกอยากแทงอะไรก็แทง มันไม่ใช่แบบนั้น นี่คือหลักการของมัน อธิบายกันพอคร่าวๆ แบบนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเป็นจริงหลายด้านที่เราจะต้องมองเห็นถึงการเชื่อมโยงใน คาสิโนออนไลน์

การเล่นเกมคาสิโนออนไลน์หรือเกมการพนันเราจึงต้องอ้างอิงหลักในความเป็นจริงประกอบการตัดสินใจอยู่เสมอ